Tải BigOne 135 tính năng mới

Bigone 135

Hôm nay Bigone team tiếp tục cập nhật bản Bigone 135 cho game bigone với các tính năng cùng đồ họa ngày càng hoàn thiện và mạnh mẽ hơn.

Bigone là một game mới phát triển nhưng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của cộng đồng game thủ, trong bài viết này các bạn sẽ được tải miễn phí bigone phiên bản mới nhất về điện thoại, điểm nổi bật của bigone là tương thích hầu hết các dòng điện thoại, ngay cả các đời máy Symbian cũ vẫn chơi rất tốt bigone.
Tải BigOne 135, phiên bản mới nhất


Đã được ra mắt trên thị trường game Việt cách đây không lâu nhưng Bigone thật sự đã gây ra 1 cơn địa chấn lớn sau những gì nó đã thể hiện.Ở phiên bản game Bigone 135 mới cập nhật thêm 2 tính năng khá là hay và nổi trội đó hệ thống đánh Xâm và fix bugs.Vậy là đến bây giờ Bigone đã cho ra nhiều phiên bản ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ và số lượng gamer vào chơi và ngày còn ra mắt nhiều tính năng và mạng xã hội vượt trội hơn các game khác rất nhiều.

Bigone 135 ngày càng hàng thiện và fix được nhiều lỗi trong game, cũng như tương thích được hầu hết với các điện thoại java, adroid, ios… nếu như điện thoại có thể kết nối mạng internet hoặc kết nối GPRS thì bạn có thể tải BigOne 135 rồi đấy, game không yêu cầu cấu hình máy phải cao cấp nên bạn không phải lo lắng mà vẫn có thể thưởng thức những giờ phút vui vẻ mà Game BigOne đem đến cho bạn.

Hiện tai Bigone chưa hổ trợ chuẩn trên Windows Phone, các bạn muốn chơi bigone có thể xem hướng dẫn chơi bigone trên máy vi tính để cùng tham gia với cộng đồng bigone nhé.
Mail Facebook Google twitter
Từ khóa:
Tải BigOne 135 tính năng mới Tải BigOne 135 tính năng mới
910

Bài viết Tải BigOne 135 tính năng mới